2555-06-19

550619 ประชุมทีมข้อมูลจังหวัด




    วันที่ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 09.30 น.ทีมข้อมูลของสมัชชาสภาองค์กรชุมชนจังหวัดกรุงเทพฯ ได้ประชุมร่วมกันเพื่อทบทวนเรื่องการจัดทำข้อมูลลงเว็บไซต์  ที่ศูนย์ข้อมูลจังหวัด  อาคารจอดรถชั้น 5  สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)  โดยการประชุมครั้งนี้มีตัวแทนทีมข้อมูลจาก 6 พื้นที่โซนในกรุงเทพฯเข้าร่วม  มีคุณสุรชัย นุกิจ  เป็นผู้นำการประชุม  และมีอ.ไพชุมพล  นิ่มเฉลิมเป็นที่ปรึกษาในการประชุม

   จากการประชุมได้มีการวิเคราะห์สถาการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน  ซึ่งมีปัญหาอุปสรรคหลายอย่างที่ทำให้งานด้านข่้อมูลของกรุงเทพฯยังไม่เปนที่เรียบร้อย  เป็นผลให้การนำข้อมูลลงเวบไซต์ที่สนับสนุนจากนิด้านั้น  เป็นไปอย่างล่าช้า    โดยฝ่ายข้อมูลโซนได้สะท้อนปัญหามาว่า  ทีมโซนเองก็ยังมีความเข้าใจในการนำข้อมูลลงเว็บไซต์ไม่เท่ากัน


    ดังนั้นที่ประชุมจึงได้มีการวางแผนงานด้านข้อมูลขึ้นเพื่อให้เกิดการดำเนินการที่เกิดผลอย่างชัดเจน โดยจะเริ่มทบทวนการนำข้อมูลลงเว็บไซต์ของทีมโซนก่อน  ซึ่งจะนัดทบทวนกันในวันที่  25 มิถุนายน 2555  นี้   จากนั้นจะให้ทีมข้อมูลโซนทุกคนลงพื้นที่แต่ละเขตในโซนของตน  เพื่อติดตามหนุนเสริมเขตในการนำข้อมูลของเขตลงเว็บไซต์   และเขตที่ยังไม่สามารถนำข้อมูลลงเว็บไซต์ได้  ทีมโซนจะลงไปรวบรวมปัญหาอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้น   แล้วสรุปขึ้นมาเพื่อนำไปปรึกษาหารือกันในระดับจังหวัดอีกครั้ง  ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น