2555-05-11

550511 แวะไปเก็บภาพให้กับทางศูนย์เ็ด็ก




    วันนี้หลังจากที่เคลียร์งานเอกสารที่บ้านเสร็จแล้ว  ก็็แวะไปถ่ายภาพของศูนย์เด็ก(ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวันเรียน ชุมชนสามัคคีพัฒนา)  ภายหลังจากการพัฒนาปรับปรุงแล้ว  พื้นนำไปใช้ในการจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์  ทางครูเลยแจ้งย้ำว่าพรุ่งนี้ทางมูลนิธิสยามแคร์จะเข้ามาจัดกิจกรรมในชุมชนตั้งแต่ 9 โมงเช้า
   วันที่จริงเราก็ลืมไปแล้วหละ  กะว่าตั้งใจจะไปร่วมงาน "มองกรุงเทพฯ 2575" ครั้งที่ 2  โดยจะมาจัดในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 08.30-15.00 น. ณ ห้อง Magic 3 โรงแรม Miracle Grand Hotel (ตลาดบางเขน เขตหลักสี่)   ซึ่งก็จัดใกล้บ้านกว่างานครั้งที่ 1 มากนัก  แต่ดูเหมือนว่าเราก็ต้องอยู่ช่วยงานในชุมชนให้เสร็จเสียก่อนกระมัง  จึงจะเดินทางไปร่วมงานได้

    ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่า  ทาง"คณะกรรมการชุมชนชุดใหม่เหล่านั้น" จะว่ายังไงหรือจะมาร่วมช่วยงานยังไงกันบ้าง  แต่ก็ช่างเถอะ  ยังไงเราก็ทำเท่าที่เราทำได้ละกัน  การไปหวังอะไรกับคนอื่นนั้นคงไม่ได้หรอก


   สำหรับวันนี้  คิดจะจะจัดการเรื่องรูปภาพเก่าๆตั้งแต่ปี 52 ถึง 55 ให้เสร็จ  เพื่อที่จะได้เอารูปมาลงพร้อมๆกับบันทึกเรื่องราวที่ผ่านมาในช่วง 3-4 ปีนี้  เท่าที่จำได้  เผื่อว่าต่อไปในอนาคตข้างหน้า  จะมีใครสามารถนำเรื่องราวเหล่านี้ไปใช้ประโยชน์ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น