2555-08-10

550810 บ่นเรื่อยเปื่อย

วันนี้เป็นวันที่วุ่นวายพอสมควร  เสร็จเรื่องการนำข้อมูลลงเว็บไซต์ไปละ  วันนี้วันสุดท้ายที่จะใช้ห้องที่ชั้น 5 ของนิด้า  หลังจากนี้จะย้ายไปที่ ชั้น 4  ซึ่งก้คงราวๆสัปดาห์หน้า  วันนี้เลยช่วยกันเก็บของ  แล้วก็พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ของนิด้าไปนิดๆหน่อยๆ

พกลับมาบ้าน  ไม่รู้ทมี่บ้านเกิดอะไรขึ้น  วันนี้เขาย้ายข้าวย้ายของกันเสียหมด  เลยต้องมาจัดเรียงใหม่อีก  หุหุ  วุ่นวายนิดหน่อย  แต่ก้รู้สึกว่ามันโล่งโปร่ง และสะอาดขึ้นเป็นกองเลย

ส่วนทางอีกบ้านก็มีงานมาให้ช่วยทำ  ซึ่งก็ใช้เวลาีอีกพักใหญ่จึงเสร็จลุล่วงไป   วันนี้ก็ไม่ได้ตีแบดอีกตามเคย  ช่วงนี้เด็กๆก็เลยวิ่งเล่นกันไปตามประสา  ไม่มีใครมานำเด็กๆเล่นกีฬาแทนเลย  มองแล้วก็เหนื่อยใจ

แล้วหลังจากนี้เราจะทำอะไรกันนี้นะ  กรรมการชุมชนก็เตรียมจะจัดงาน  นี่อีกไม่กี่วันก็ถึงวันแม่ละ  ก็จัดกันแค่ขำๆหละมั้ง  555   เพราะจัดเสร็จ  จบงานก็คือจบ  จบแค่ได้จัด  ไม่ได้มีอะไรต่อเนื่องไป  เห็นแล้วก็ท้อใจ  จะพูดอะไรจะคุยอะไรกับใครก็ใช่หน้าที่  เพราะรู้แค่ทฤษฎี  รู้แต่หลักการวิชาการ  แต่ดันไม่รู้จักคน  ไม่รู้จักโลกรอบๆตัวเลย  สังคมของผู้ใหญ่นี่เป็นอะไรที่เข้าใจยากมากจริงๆ

สุดท้ายเรื่องข้อมูล  ก็ไม่รู้ว่าจะเดินต่อไปทางไหนยังไง  ว่าจะลองทำบล็อกมาไว้อัพข้อมูลเอง น่าจะดีกว่า  ประมาณว่า ผู้ติดตามการดำเนินงานของสภากรุงเทพฯ หรืออะไรประมาณนี้  ก็ค่อยว่ากันไป


เฮ้อ..อาเซียนก็ใกล้เข้ามา  ผู้ว่าก็ใกล้จัเลือกตั้งใหม่  แล้วไหนจะผู้ว่าเขตที่จะเปลี่ยนเป็นนครบาลอีก  อะไรมากมายกันนะ ชีวิตนี้   สุดท้ายนี้  เราจะทำอะไรกันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น